WHAT'S NEW?
Loading...

Những địa điểm tuyệt vời tại thành phố biển Nha Trang

Nhắc đến Khánh Hòa, du khách nghĩ ngay đến Nha Trang, thành phố biển nổi tiếng nhất nước ta. Tại thành phố Nha Trang, ngoài việc thả mình trong những bãi biển trong xanh, hoang sơ, tuyệt đẹp, ngâm mình trong bùn khoáng, bạn còn được chiêm ngưỡng thế giới nước phong phú tại thủy cung Trí Nguyễn, ngắm thác Yang Bay hùng vĩ, thác Tà Gụ đẹp như bức tranh sơn thủy hữu tình. Ngoài ra, khi đi tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm, du khách còn được ngắm quang cảnh biển rừng ở khu du lịch hòn Sẻ tre, thưởng thức món cháo Nhum và gỏi Nhum nổi tiếng tại hòn Tằm, ngắm "loài chim lấy máu làm tổ" trên các vách đá cheo leo hay lặn ngắm san hô cùng hàng trăm loại cá lạ được bảo tồn tại hòn Mun; chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tháp bà Po Nagar.


Song song với những trải nghiệm thú vị này, tại thành phố biển đẹp, nổi tiếng nhất nước, bạn còn có cơ hội thử thách lòng can đảm, sức dẻo dai qua những trò chơi cảm giác mạnh như dù bay có động cơ, lặn biển, dù lượn, kéo phao chuối, canô, thuyền kayak...

Ở Nha Trang còn sở hữu đảo Vinpearl Land, thiên đường giải trí nghỉ dưỡng tuyệt vời. Điểm đặc biệt của Vinpearl Land là không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi người mà còn thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ những người thích cảm giác nhẹ nhành, thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên, đến những người thích trải nghiệm cảm giác mạnh ở cáp treo vượt biển dài nhất cùng các trò chơi thiết kế ấn tượng, rạp chiếu phim hoành tráng.


Nếu không thích khung cảnh nhân tạo ồn ào của Vinpearl Land, bạn có thể chọn giải pháp với tour du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa ngồi ung dung trên thuyền, vừa tham quan vịnh Vân Phong hoang sơ vừa nhâm nhi món ốc quỷ ngon tuyệt, khám phá vẻ đẹp khác nhau của từng lao, từng đảo nhỏ của đầm Môn, ngắm đá và toàn cảnh Nha Trang ở Hòn Chồng, nhảy sóng ở bãi Trù, sinh hoạt của làng chài ở bãi Rô, chiêm ngưỡng vịnh Cam Ranh, một trong ba vịnh thiên nhiên tốt và đẹp nhất thế giới; hay đón những ánh nắng đầu tiên của ngày tại hải đăng Đại Lãnh.


Tại đây du khách được tắm biển, chơi trò chơi, đi du thuyền…. Du khách có thể tham quan chiêm bái các đình, chùa nổi tiếng của Khánh Hòa như di tích Am Chúa thờ Thiên Y Ana Thánh Mẫu, Đình Phú Cang mang nét yên bình của một làng quê, Lăng Bà Vú khắc họa rõ nét nghệ thuật cung đình và dân gian đầu thế kỷ 19, Chùa Long Sơn với nghệ thuật kiến trúc, điêu khắc mang đậm dấu ấn thời hiện đại.


Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan bảo tàng tỉnh Khánh Hòa, nơi hiện đang bảo quản gần 10.000 hiện vật gốc và hơn 5.000 tư liệu hình ảnh thuộc về các thời kỳ lịch sử khác nhau, khu tưởng niệm bác sĩ Alexandre Yersin, nhà bác học tài ba đã sống và cống hiến hết mình cho khoa học của nhân loại, viện Hải Dương Học nghiên cứu, văn miếu Diên Khánh tôn vinh những người hiển danh,… và nhiều địa điểm du lịch thú vị khác. Du khách có thể xem thêm các tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ của Chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét