WHAT'S NEW?
Loading...

Nên chơi ở đâu khi đi du lịch Nha Trang hè 2015

Nhiều người nói rằng, nếu đi du lich Nha Trang gia re mà chưa ra đảo xem như chưa biết Nha Trang. Rất thiếu sót nếu như du khách không lên tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới để được ngắm biển trời Nha Trang giữa mênh mông lộng gió, và trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh ở khu du lịch giải trí Vinpearl Land. Ngoài ra trên Đảo Ngọc còn có thủy cung lớn nhất Việt Nam, có hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á và sân khấu nhạc nước trên 5.000 chỗ ngồi. Đó là chưa kể bạn còn được xem xiếc cá voi và thưởng thức đặc sản 3 miền ở làng ẩm thực Vinpearl Land.


Khi đi tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm thì nên chơi ở đâu cho hết 4 ngày? Quả thật, chừng ấy thời gian dành cho một chuyến du lịch hè cùng bạn bè, người thân không hẳn là dài, nhưng tất nhiên nó không quá ngắn. Nếu du khách thực sự là fan cuồng của du lịch biển thì có 2 hướng để đi. Hướng thứ nhất đó là chọn chuyến hành trình ra phía bắc Nha Trang, du khách sẽ thỏa thích khám phá Vịnh Vân Phong hoang dã, hoặc “ngự lãm” Đại Lãnh rồi thong dong tận hưởng khoảng trời bình yên quanh Dốc Lết. Còn nếu chọn chuyến hành trình vào phía nam Nha Trang du khách sẽ tắm ở Bãi Dài, sẽ có cơ hội trải lòng trên “con đường hoa” bên bờ biển, điểm đến tiếp theo là vịnh Cam Ranh hoang sơ và quyến rũ, đảo Bình Ba xanh tươi và khác lạ.


Còn 2/3 thời gian còn lại du khách nên dành riêng một ngày rong ruổi trong thành phố. Những địa danh không thể không đến đó là Viện hải dương học Nha Trang, Bảo tàng A.Yersin, Hòn Chồng, Tháp bà Ponagar, Hội quán vịnh Nha Trang, chùa Long Sơn, nhà thờ đá và chợ Đầm. Và bạn cũng đừng quên tắm bùn - đặc sản du lịch độc đáo của Nha Trang.


Riêng tour du lich Nha Trang bang may bay thì du khách có nhiều thời gian hơn nên có thể đến thăm các địa điểm như: thăm vương quốc khỉ ở Hòn Lao, tắm biển ở hòn Một, bãi Tranh, lặn ngắm san hô ở hòn Mun và khám phá thế giới biển trên con tàu khổng lồ ở Trí Nguyên, khám phá hang động của loài chim yến và chụp ảnh cùng đàn hải âu ở hòn Nội, hòn Ngoại, hòn Sam.

Nếu bạn thích đi từ biển lên rừng hay từ rừng xuống biển, bạn có thể đặt tour đăng ký xe đưa đón lên Yang Bay ngắm thác trời và ngâm khoáng nóng nơi đầu nguồn Khánh Vĩnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét